Bơm tự mồi chuyên dùng cho hút màng lọc sinh học MBR

Bơm tự mồi chuyên dùng cho công nghệ màng sinh học MBR

Công nghệ MBR là công nghệ xử lý vi sinh nước thải bằng phương pháp lọc màng. MBR là viết tắt cụm từ Membrance Bio Reator (Bể lọc sinh học bằng màng). Đây là công nghệ đã được các chuyên gia trong nước, nước ngoài nghiên cứu và ứng dụng vào công nghệ xử lý nước thải.

Công nghệ MBR là sự kết hợp của cả phương pháp sinh học và lý học. Mỗi đơn vị MBR được cấu tạo gồm nhiều sợi rỗng liên kết với nhau, mỗi sợi rỗng lại cấu tạo giống như một màng lọc với các lỗ lọc rất nhỏ mà một số vi sinh không có khả năng xuyên qua. Các đơn vị MBR này sẽ liên kết với nhau thành những module lớn hơn và đặt vào các bể xử lý .
Cơ chế hoạt động của vi sinh vật trong công nghệ MBR cũng tương tự như bể bùn hoạt tính hiếu khí nhưng thay vì tách bùn sinh học bằng công nghệ lắng thì công nghệ MBR lại tách bằng màng.
Vi sinh vật, chất ô nhiễm, bùn hoàn toàn bị giữ lại tại bề mặt màng. Đồng thời chỉ có nước sạch mới qua được màng. Phần nước trong được bơmhút ra ngoài, phần bùn nằm lại trong bể và định kỳ tháo về bể chứa bùn.

Vì kích thước lỗ màng MBR rất nhỏ (0.01 ~ 0.2 µm) nên bùn sinh học sẽ được giữ lại trong bể, mật độ vi sinh cao và hiệu suất xử lý tăng. Nước sạch sẽ bơm hút sang bểchứathoát ra ngoài mà không cần qua bể lắng, lọc và khử trùng.
Bơm chuyên dùng cho hệ thống xử lý nước thải bằng màng lọc MBRbơm DAB tự mồi một tầng cánh và bơm đa tầng cánh đến từ thương hiệu thứ 2 của tập đoàn Grundfos. Với tính năng tự mồi nước, bơm được các chuyên gia lựa chọn dùng cho hút nước sạch trong công nghệ màng MBR. Máy bơm đáp ứng được lưu lượng tối đa 10.5 m3/h, cột áp tối đa là 62 mét, đầu hút và đầu xả của bơm 1" ( ống 34) , thiết kế bắt mắt, gọn nhẹ, dễ lắp đặt. Bơm Jet, jetinox, euroinox là lựa chọn hàng đầu cho công nghệ MBR này.
Đến với Công ty Hoàng Linh để được tư vấn miễn phí về tất cả các giải pháp của bơm, đưa ra phương án tối ưu nhất cho khách hàng, đồng thời giúp sử dụng hiệu quả và tiết kiệm tối đa chi phí.
Ngoài sản phẩm trên thì Cty Hoàng Linh còn cung cấp một số dòng bơm khác. Quý Khách tham khảo --> Tại Đây

CÔNG TY TNHH SX TM DV KT HOÀNG LINH
909 Nguyễn Kiệm, P3, Gò Vấp, TP HCM
Tel: 0941809456 – 0963123660

Nhận xét

Đăng nhận xét